5 ที่พักจังหวัดเชียงใหม่ นอนในเมืองเชียงใหม่ จะออกไปไหนก็สนุก

อากาศเย็นๆ แบบนี้ ต้องขึ้นภาคเหนือ ไปสัมผัสลมหนาว บนยอดเขา

เมืองเหนือที่อยากจะแนะนำว่าทุกคนต้องเดินทางไปให้ได้ ก็คือ เมืองเชียงใหม่ 
เพราะที่นี่ มีทั้งความเจริญที่เข้าถึงมากมาย ไม่น้อยกว่ากรุงเทพมหานคร
และยังมีธรรมชาติ ที่รายล้อม ไปด้วยภูเขา ประกอบด้วยอากาศเย็นๆ ในตอนนี้ 
เราแนะนำว่า ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง
.
สำหรับท่านที่จะไปเชียงใหม่และกำลังมองหาที่พักอยู่ เรามีที่พักเจ๋งๆ 5 ที่พักในเมืองเชียงใหม่
มาแนะนำให้ท่านได้ไปสัมผัสกันครับ ไปดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง
.

1. The Craft Nimman Hotel - เชียงใหม่


เดอะ คราฟต์ นิมมาน The Craft Nimman Hotel ตั้งอยู่ในนิมมานเหมินทร์ และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมเชียงใหม่ และแหล่งท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 0km เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

ผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ดีพร้อมที่สุด สิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นของที่พัก ได้แก่ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, บริการแท็กซี่


ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาแล้วอย่างดี ผู้เข้าพักจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุด นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน ท่านสามารถอิ่มเอมกับบริการเหนือระดับและทำเลที่ตั้งดีเลิศได้ที่เดอะ คราฟต์ นิมมาน

-

2.The Barisotel by The Baristro – จ.เชียงใหม่


เดอะ บาริสโซเทล บาย เดอะ บาริสโทร เชียงใหม่ The Barisotel by The Baristro

ที่พักเปิดใหม่ในเมืองเชียงใหม่ มาในโทนสีขาวสะอาดตา ดีไซน์เรียบหรู ดูแพง พร้อมความสงบ และเป็นส่วนตัว แม้จะอยู่ท่ามกลางเมืองที่มีความครึกครื้น ในย่านถนนนิมมานเชียงใหม่

The Barisotel by The Baristro – จ.เชียงใหม่มีห้องพักสไตล์มินิมอลมีให้เลือกเพียง 2 ห้องเท่านั่น ห้องแบบแรกเป็นโทนสีเทาขาว ห้องแบบที่สองเป็นโทนสีทองขาว ทุกห้องมาพร้อมมุมนั่งเล่นขนาดกว้างและนอกจากนั้นยังมีคาเฟ่สุดชิคเหมาะแก่ สายฮิปน่าไปถ่ายรูปไว้บริการที่ชั่นล่างอีกด้วย

เดอะบาริสโซเทล บาย เดอะ บาริสโทร ตั้งอยู่ใจกลางศูนย์การช็อปปิ้ง, การออกไปลิ้มชิมรสอาหาร, การท่องราตรีของเชียงใหม่ เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวผ่อนคลายหลังความเหนื่อยจากการทำงาน
วัดโลกโมฬี - ห่างจากที่พัก 1.55 กม

จากที่พัก สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมือง เพราะที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย 


เดอะบาริสโซเทล บาย เดอะ บาริสโทร มีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่จะทำให้การไปพักผ่อนในเชียงใหม่ ของท่านคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ตัวอย่างสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก ได้แก่ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว  


ห้องพักบรรยากาศดี ไม่ว่าคุณจะเข้าพักห้องไหน ก็สามารถที่จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้


คุณจะได้สัมผัสกับความเพลิดเพลินและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ บนทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะของเดอะบาริสโซเทล บาย เดอะ บาริสโทร จะทำให้การไปเยือนเชียงใหม่ของท่านมีแต่ความรื่นรมย์

-

3. 99 The Heritage Hotel – จ.เชียงใหม่

ที่พักสไตล์บลูทีก ในตัวเมืองเชียงใหม่  ที่พักบรรยากาศสุดชิว บนทำเลที่ตั้งในตัวเมืองเชียงใหม่ ศูนย์กลางความเจริญ และความสะดวกสบาย



99 เดอะ เฮอริเทจ โฮเต็ล ได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี จึงมั่นใจได้ว่าการเดินทางไปพักที่เชียงใหม่ของคุณ จะเต็มไปด้วยความรื่นรมย์ ผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง บริการระดับท็อปคลาส



ห้องพักของ 99 เดอะ เฮอริเทจ โฮเต็ล ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก บางห้องพักยังมีโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ คอยให้บริการ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งและสวน

 99 เดอะ เฮอริเทจ โฮเต็ล เป็นจุดหมายปลายทางแห่งที่พักคุณภาพเยี่ยมในเชียงใหม่

จองที่พัก 99 เดอะ เฮอริเทจ โฮเต็ล

-

4. เชียงใหม่ไชโย - Cheing mai Chaiyo


เชียงใหม่ ไชโย สถานที่พักสุดชิคใจกลางเมืองเชียงใหม่ ย่านนิมมาน 
ตัวโรงแรมตั้งอยู่ที่นิมมานซอย 5 ที่นี่ตกแต่งที่พักได้เก๋ไก๋มากๆ ผสมผสานระหว่างสไตล์ลอฟต์ โมเดิร์น งานศิลปะและความเป็นล้านนาของจังหวัดเชียงใหม่ได้อย่างลงตัว 



ภายในโรงแรมเชียงใหม่ไชโย จะมีโซนนั่งเล่น อ่านหนังสือ นั่งหย่อนใจ สโลไลฟ์ หรือหากต้องการจะเดินเล่นชมงานศิลปะเพลินๆ ก็สามารถชมได้ด้านในโรงแรม 

ใครที่มาเที่ยวเชียงใหม่แล้วมองหาที่พักแถวถนนมินมานบรรยากาศอบอุ่นเหมือนบ้าน เป็นที่นัดพบทั้งเพื่อนเก่า เพื่อนใหม่ได้ที่นี่เลย

จองที่พัก โรงแรมเชียงใหม่ไชโย - Cheing mai Chaiyo

-

5.The Core Hotel Chiangmai – จ.เชียงใหม่


โรงแรม เดอะคอร์ เชียงใหม่ The Core Hotel 

โรงแรมดีไซน์น่ารักๆ ในเมืองเชียงใหม่
ที่นำเอากลิ่นอายของความเป็นธรรมชาติ ของผ้าย้อมครามและความเขียวขจีของธรรมชาติ
มาตกแต่งผสมผสานกันเป็นธีมหลักของโรงแรม เพื่อให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสถึงคุณค่าของธรรมชาติ
ที่พักตกแต่งด้วยบรรยากาศเรียบง่าย สอดคล้องกับวิถีของเมืองเชียงใหม่ 
สงบ อ่อนโยน แต่ก็ดูมีชีวิตชีวา.. นอกจากนี้ยังมีบริการจักรยานฟรีด้วย

โรงแรม เดอะคอร์ เชียงใหม่ จุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม สำหรับการออกสำรวจเมืองเชียงใหม่
ที่พักตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเชียงใหม่เพียง 3 km
ผู้เข้าพักจึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของตัวเมืองได้โดยง่าย เพราะอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย



The Core Hotel Chaing Mai  มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, ร้านขายของที่ระลึก




โรงแรม เดอะคอร์ เชียงใหม่ ให้บริการห้องพัก 56 ห้อง ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง

ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายหลังจากเดินทางท่องเที่ยว โรงแรม เดอะคอร์ เชียงใหม่ เป็นทางเลือกที่ดีต่อใจสำหรับผู้ที่เดินทางไปยังเชียงใหม่ เพราะที่พักให้บริการที่มีแต่ความผ่อนคลายไร้กังวล

จองที่พัก โรงแรม เดอะคอร์ เชียงใหม่ The Core Hotel

สำหรับในโพสนี้เราก็ได้บอกขุมทรัพย์ที่พักใน ตัวเมืองเชียงใหม่ที่สะดวก สบายสำหรับคุณไปแล้ว หากไปเที่ยวก็เก็บเรื่องราว มาเล่าให้กันฟังบ้างนะครับ